Stefna varðandi hljóðritun símtala

Þegar hringt er í þjónustuver okkar, er mögulegt að símtalið verði hljóðritað. Í þessari grein má finna allar upplýsingar um stefnu okkar varðandi hljóðritun símtala.

 

>Af hverju eru símtöl hljóðrituð?

Tilgangurinn er að meta gæði þeirrar þjónustu sem við veitum og hvernig hægt sé að bæta hana. Markmið okkar er að tryggja að þegar haft er samband við okkur, í síma eða á annan hátt, fái viðskiptavinur bestu hugsanlega þjónustu.

 

>Er hægt að hafna því að símtalið sé hljóðritað?

Já, í upphafi símtalsins er viðskiptavinur beðinn um að samþykkja eða hafna upptökunni. Gefi hann ekki samþykki, mun upptakan stöðvast og öllu sem fram að því var hljóðritað verður strax eytt.

 

>Hversu lengi eru upptökur símtala geymd?

Við geymum upptökur í 21 daga tímabili frá degi sem upptaka var gerð.

 

>Í hvaða landi eru upptökurnar geymdar?

Upptökur eru geymdar í gagnagrunni sem staðsettur er í Þýskalandi.

 

>Hver er réttur viðskiptavinar varðandi upptökur af samskiptum hans?

Viðskiptavinur hefur eftirfarandi réttindi: Rétt til að vera upplýsinga, rétt til aðgangs, rétt til leiðréttingar, rétt til að gleymast, rétt til takmarkana, rétt til gagnafærslu, rétt til að vera ekki undirlagður úrvinnslu sem byggist eingöngu á sjálfvirkum aðferðum, rétt til andmæla og rétt til að afturkalla samþykki. Fyrir frekari upplýsingar um hvað þessi réttindi fela í sér bendum við á stefnu okkar um hljóðritun símtala.

 

Viltu lesa stefnu okkar um hljóðritun símtala? Smelltu hér.