Skilyrði fyrir hraðsendingu

Heiti fyrirtækis: vidaXL EHF
Heimilisfang: Dalvegur 30, 201 Kópavogur, Ísland
Tölvupóstur: [email protected]
Vefsíða: www.vidaxl.is
Þjónusta sem fellur undir ábyrgð: Tímanleg sending pöntunar
Innkaupadagur: Sjá reikning
Ábyrgðarverð: 699 kr.
Ábyrgðartími: Frá því að pöntun er gerð þar til pöntunin er afhent

Markmið ábyrgðarinnar:
Þessi viðskiptaábyrgð er í boði hjá vidaXL sem viðbót við lögbundnar ábyrgðir sem gilda samkvæmt íslenskum lögum. Hún tryggir forgangsröðun sendinga á pöntuðum vörum og tryggir sendingu innan 1 dags frá pöntunardegi.

 

SKILYRÐI FYRIR FRAMKVÆMD ÁBYRGÐAR:

1. Kostir við ábyrgð:

1.1 Forgangsröðun á pöntunarvinnslu:

  • 1.1.1 Teymið okkar mun forgangsraða pöntuninni þinni til að tryggja að hún sé afgreidd og send á réttum tíma.
  • 1.1.2 Pöntunin þín verður sett efst í biðröðina, sem tryggir að hún sé afgreidd og afhent til flutningsaðilans án tafar. Þessi þjónusta er sérstaklega gagnleg við mikla eftirspurn eða ófyrirsjáanlegar tafir

1.2 Premium flutningsaðilastjórnun:

  • 1.2.1 Ef pakkinn þinn týnist þá endursendum við vöruna samstundis svo að þú fáir hugarró og skjóta úrlausn.

1.3 Þegar skuldbindingar vegna flutningsábyrgðar eru ekki uppfylltar:

  • 1.3.1 Ef við stöndum ekki við skuldbindingar okkar þá endurgreiðum við tvöfalt verð fyrir sendingarábyrgðina í formi afsláttarkóða á vefsíðuna okkar.
2. Undanþágur:

2.1 Þessi ábyrgð nær ekki yfir vörurnar sjálfar (viðgerð, skipti, endurgreiðslu o.s.frv.) en takmarkast eingöngu við þá þjónustu sem talin er upp hér að ofan.

3. Verð:

3.1 Verð þessarar sendingarábyrgðar er 699 kr.

4. Ábyrgðartími:

4.1 Ábyrgðin gildir frá pöntunardegi þar til vörurnar eru mótteknar eða þar til endurgreiðsla er gefin út í formi afsláttarmiða fyrir sendingarábyrgðina þína.

5.Uppsagnarréttur og flutningsábyrgð:

5.1 Samkvæmt íslenskum lögum hafa neytendur uppsagnarrétt vegna netkaupa innan 14 daga, sbr. lög um neytendakaup á Íslandi (lög um neytendakaup nr. 48/2003).

5.2 Ef þú nýtir þér uppsagnarréttinn fyrir alla pöntunina þá verður verðið sem greitt var fyrir sendingarábyrgðina einnig endurgreitt, að því gefnu að þjónustan hafi ekki verið framkvæmd að fullu (þ.e. að varan hafi ekki verið send).

6. Áminning um lagalegar ábyrgðir:

6.1 Óháð viðskiptaábyrgð er seljandi áfram bundinn af lögbundinni ábyrgð samkvæmt íslenskum lögum.

6.2 Lagaleg ábyrgð (íslensk lög um neytendakaup):

  • 6.2.1 Neytendur eiga rétt á að leggja inn kröfu vegna galla innan tveggja ára frá afhendingu flestra vara.
  • 6.2.2 Fyrstu sex mánuðina frá afhendingu er gert ráð fyrir að gallar hafi verið til staðar við afhendingu nema seljandi geti sannað annað.
  • 6.2.3 Neytendur geta óskað eftir viðgerð eða skiptum á gölluðum vörum. Ef þessi úrræði eru ekki möguleg eða sanngjörn geta neytendur óskað eftir verðlækkun eða riftun samnings.

6.3 Ábyrgð á földum göllum:

  • 6.3.1 Neytendur geta lagt inn kröfu á földum göllum innan lögboðins frests, með rétti til að hætta við sölu eða óska eftir lækkun á söluverði.
Frekari upplýsingar:

Þessi ábyrgð gildir aðeins á Íslandi og fellur undir gildandi lög á Íslandi. Ef upp kemur ágreiningur og ekki tekst að leysa hann á friðsamlegan hátt þá munu íslenskir dómstólar hafa dómsvald.