Pakkinn er skráður sem afhentur en ekki móttekinn

Ef pakkinn þinn var afhentur samkvæmt sendingarnúmerinu en þú hefur samt ekki móttekið hann, vinsamlegast gerðu eftirfarandi:

Skoðaðu rakningarupplýsingarnar
- Skoðaðu ýtarlegri rakningarupplýsingar með tilliti til glósa eða sérstakra atriða sem nefnd eru af flutningsaðilanum og gakktu úr skugga um að afhendingarheimilisfangið sé rétt. Stundum gefur flutningsaðilinn upplýsingar um hvar pakkinn var skilinn eftir;
- Skoðaðu svæðið í kringum húsið þitt gaumgæfilega, þar á meðal dyraþrep og hliðarinnganga, þar sem pökkum er stundum komið fyrir á stöðum sem ekki eru augljósir.
- Íhugaðu að hafa samband við nágranna eða móttöku byggingarinnar ef það á við, sérstaklega ef þú býrð í blokk eða ef afhendingarheimilisfangið er hluti af fyrirtæki.

 

Yfirlýsing um að vörur hafi ekki verið mótteknar
Ef þér tekst ekki að finna pakkann þá opnum við kröfu á flutningsaðilann. Til að geta gert þetta þarftu að skrifa undir yfirlýsingu um að vörurnar hafi ekki verið mótteknar (NRG eyðublað).

Yfirlýsingin þarf að innihalda eftirfarandi upplýsingar:

  • Rakningarnúmer fyrir pakkann eða pakkana sem þú fékkst ekki;
  • Nafnið og heimilisfangið á sendingunni;
  • Netfang og símanúmer;
  • Pöntunarnúmer og pöntunardagsetningu (dagsetningin sem pöntunin var gerð);
  • Handskrifaða undirskrift (jafnvel þótt eyðublaðið sé stafrænt þá þurfum við alvöru undirskrift með penna);

Mikilvægt

  • Ef sendingarnúmer fylgir með hverri vöru, vinsamlegast láttu öll sendingarnúmerin fylgja með fyrir hverja vöru sem vantaði;

 

Næstu skref þegar þú hefur sent inn eyðublaðið
Um leið og við höfum fengið undirskrifað eyðublað frá þér setjum við af stað kröfu á flutningsaðilann og höfum samband við þig varðandi lausn um leið og við getum.
Ef þú ert að einhverju leyti óviss um ferlið eða þarft aðstoð við að finna rétta eyðublaðið þá skaltu ekki hika við að hafa samband við þjónustuverið sem aðstoðar þig með gleði.

 

Langar þig til að vita meira um sendingar hjá vidaXL? Skoðaðu tengdar greinar: