Hvernig hef ég samband við vidaXL?

Lausnaraðili

Ef þú hefur einhverjar vandamál með pöntunina þína, getur þú leyst þau með því að nota Lausnaraðilann.
Til að fá aðgang, skráðu þig inn á reikninginn þinn og farðu á: Min Reikningur > Pöntunarsaga;
Finndu pöntunina sem þarft hjálp með og smelltu á Tilkynna Vandamál.

 

Spjall

Ef þú þarft aðstoð samstundis þá geturðu spjallað við okkur.

Smelltu á hnappinn hér að neðan til að opna spjallið og við aðstoðum þig um leið.



Algengar Spurningar

Þú finnur svar við algengustu spurningunum á síðunni okkar fyrir algengar Spurningar

Smelltu á hnappinn hér að neðan til að fara beint á síðuna fyrir algengar spurningar



Tölvupóstur

Þú getur sent okkur heila fyrirspurn í tölvupósti með því að fylla út samskiptaformið okkar. Þetta hjálpar okkur að skilja betur hvað fyrirspurnin snýst um og við getum þannig leyst málið fljótar.

Þú ættir að fá svar innan 24 tíma á virkum degi. Ef þú færð ekki svar, skoðaðu þá ruslpóstinn þinn. Smelltu á hnappinn hér að neðan til að senda okkur tölvupóst.


 

Símasamband

Þú getur haft samband við okkur í síma.

Þú getur sent okkur fyrirspurn um svarhringingu og þá mun þjónustuverið okkar hafa samband við þig innan 1 virks dags.

Ef þú velur þessa lausn þá þarftu að fylla út eyðublaðið fyrir svarhringingarbeiðni. Það hjálpar okkur að skilja um hvað spurningin þín snýst, sem flýtir fyrir fyrirpurninni.

Smelltu á hnappinn hér að neðan til að fá svarhringingu.


Þú getur náð á okkur í síma frá mánudegi til föstudags.

Símanúmer: 497 1209
Opnunartímar: 09:00 - 12:00